แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด “เปเรซ”เปิดใจ เข้าคุย”บีร็อด”ช่วยตัดสินใจย้ายร่วมทัพ”จิ้งจอก”

หลังจากที่ “จิ้งจอกสยาม” เเถลคว้าตัว อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้เเล้ว ด้วยราคา 30 ล้านปอนด์ ทางด้านดาวยิงชาวสเปนก็ได้กล่าววา เเบรนดอน รอดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เขาตัดสินใจย้ายทีมได้ง่ายขึ้น

อโยเซ่ เปเรซ ย้ายจากเตเนริเฟ่ มาร่วมทัพ “สาลิกาดง” เมื่อปี 2014 ด้วยสนนค่าตัวเพียงเเค่ 3 ล้านปอนด์ เท่านั้น ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา กองหน้าวัย 25 กะรัต รายนี้ ทำไป 48 ประตู จากการลงสนาม 195 นัดให้กับ นิวคาวเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนได้รับความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้

“ผมพอใจเเละก็ดีใจมากๆเลย ผมภูมิใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรเเห่งนี้ ผมอดใจไม่ไหวเเล้วที่จะออกสตาร์ท” เปเรซกล่าวในการให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ หลังการเปิดตัวเสร็จเรียบร้อยเเล้ว

“การที่ผมได้คุยกับ แบรนดอร รอดเจอร์ส มัยทำให้การตัดสินใจในการย้ายทีมมาที่นี่ของผมนั้นง่ายขึ้น ผมื่นชมความทะเยอทะยานของสโมสรเเหง่นี้ พวกเขาต้องการที่จะเติบโตขึ้นอีก นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ”

เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งประกาศการคว้าตัวเจมส์ จัสติน จากลูตัน ทาวน์มาเเล้วก่อนหน้นานี้ ทำให้ การเปิดตัว อโยเซ่ เปเรซ นั้นเป็นการเสริมทัพรายที่สองของ ทีม”จิ้งจอกสยาม” ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด

Leave a comment